คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์  |
|
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ ได้ที่นี่ |
|
เอกสารแนบ :
|
|
|
|
|
เรื่อง การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์  |
|
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดาโต๊ะ
เรื่อง การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
|
|
เอกสารแนบ :
|
|
|
|
|
ประกาศ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ อบต.ดาโต๊ะ  |
|
ศุนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ อบต.ดาโต๊ะ
|
|
เอกสารแนบ :
|
|
|
|
|
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต  |
|
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
|
|
เอกสารแนบ :
|
|
|
|
|
ประกาศ การจัดตั้งศูนย์ฯ  |
|
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดาโต๊ะ
เรื่องการจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
|
|
เอกสารแนบ :
|
|
|
|
|
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต  |
|
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต ผ่านช่องทางดังนี้
>> เว็บไซต์ อบต.ดาโต๊ะ www.datoh.go.th
>> โทรศัพท์ 073-468626
>> ตู้รับฟังความคิดเห็น ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลดาโต๊ะ
>> ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ องค์การบริหารส่วนตำบลดาโต๊ะ
|
|
เอกสารแนบ :
|
|
|
|
|
รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ร้องเรียน  |
|
|
|
เอกสารแนบ :
|
|
|
|
|
แผนผังขั้นตอนการดำเนินงานเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์  |
|
|
|
เอกสารแนบ :
|
|
|
|
|
คู่มือปฏิบัติงานเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์  |
|
|
|
เอกสารแนบ :
|
|
|
|
|
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์  |
|
|
|
เอกสารแนบ :
|
|
|
|
|